CÔNG DỤNG CỦA MỨT RONG SỤN

MỨT RONG SỤN CÔ 5 ĐẶC SẢN PHAN RANG ĐƯỢC LÀM BẰNG RONG SỤN THIÊN NHIÊN CÓ HƯƠNG VỊ ĐẶC BIỆT THƠM NGON VÀ CÓ LỢI CHO SỨC KHỎE. SẢN PHẨM KHÔNG CHỨA PHẨM MÀU ĐỘC HẠI, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN.MỨT RONG SỤN CÔ 5 ĐẶC SẢN PHAN RANG ĐƯỢC LÀM BẰNG RONG SỤN THIÊN NHIÊN CÓ HƯƠNG VỊ ĐẶC BIỆT THƠM NGON VÀ CHỨA NHIỀU KHOÁNG CHẤT, YẾU TỐ VI LƯỢNG, I-ỐT, AXIT AMIN, VITAMIN...CÓ LỢI CHO SỨC KHỎE.

  • Mứt rong sụn Cô 5 đặc sản Phan Rang được làm bằng rong sụn thiên nhiên có hương vị đặc biệt thơm ngon và chứa nhiều khoáng chất, yếu tố vi lượng, i-ốt, axit amin, vitamin...có lợi cho sức khỏe.
  • Sản phẩm 100% thiên nhiên không chứa phẩm màu độc hại, không chất bảo quản nên đảm bảo an toàn.
  • Là sự kết hợp giữa độ giòn, dai, mềm mang đến cảm giác thú vị khi thưởng thức. Thích hợp đãi khách khi họp mặt.
  •  
  • Hạn sử dụng: nơi khô ráo 3 tháng, ngăn mát tủ lạnh 5 tháng tính từ ngày sản xuất.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bạn muốn ăn thoải mái mà ko sợ tăng cân, hay có loại thực phẩm nào có thể giúp cơ thể hấp thu những chất độc hại mà mình ko may nuốt phải? Tất cả đã được nghiên cứu và chế tạo thành công trong món mứt RONG SỤN 
    Mứt rong sụn là đặc sản vùng biển Ninh Thuận làm theo công nghệ Hàn Quốc làm sạch cơ thể và giảm cân, có mùi vị ngọt thanh chứ ko gắt như mứt bình thường. Mứt Rong Biển là món quà mộc mạc của người dân xứ biển mang ra đãi khách phương xa và biếu tặng nhau vào dịp lễ, tết. 
  • Giá bán : 1 bịch 200gram = 45.000đ
  •                           500gram   = 110.000đ  (phân phối sỉ và lẻ) 
  • Liên hệ0903395007 - 01207081007 
  • Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành TPHCM với đơn hàng từ 1kg trở lên và tính ship các huyện ngoại thành và toàn quốc. 
  •  
  • . TÁC DỤNG CỦA RONG SỤN :
    Rong sụn rất cần thiết và bổ dưỡng đối với con người.
    - Rong sụn là một loại Polysacharide có tính nhũ hóa cao, có thể giải độc, chữa các bệnh mãn tính.
    - Rong sụn rất cần thiết và bổ dưỡng đối với con người.
    - Rong sụn là một loại Polysacharide có tính nhũ hóa cao, có thể giải độc, chữa các bệnh mãn tính, làm nguyên liệu keo…
    - Một trong những bí quyết sống lâu của người Nhật là tập quán ăn rất nhiều rong biển.
    - Rong sụn còn có tác dụng nhuận trường, hấp thu các chất độ chại trong cơ thể con người (đặc biệt là các kim loại nặng, các chất phóng xạ như chì, thạch tín...) và được thải ra ngoài qua đường bài tiết. Vì vậy, rong biển nói chung và rong sụn nói riêng không chỉ là nguồn thực phẩm phòng chống suy dinh dưỡng, bướu cổ cho đồng bào vùng cao mà còn rất cần cho người dân ở các đô thị, khu công nghiệp. 
    Một trong những bí quyết sống lâu của người Nhật là tập quán ăn rất nhiều rong biển.
    - Rong sụn còn có tác dụng nhuận trường, hấp thu các chất độc hại trong cơ thể con người (đặc biệt là các kim loại nặng, các chất phóng xạ như chì, thạch tín…) và được thải ra ngoài qua đường bài tiết. Vì vậy, rong biển nói chung và rong sụn nói riêng không chỉ là nguồn thực phẩm phòng chống suy dinh dưỡng, bướu cổ cho đồng bào vùng cao mà còn rất cần cho người dân ở các đô thị, khu công nghiệp.
    - Trong y, dược học: chống kháng bổ trợ, hạn chế phát triển huyết khối, chống đông tụ, hạn chế u xơ, chống xơ vữa động mạch, ức chế hoạt động của virus, ức chế sự phát triển của HIV và herpes, đặc biệt là ức chế papillomavirus – virus gây ung thư buồng trứng. Đối với bệnh tiểu đường, Carrageenan có thể hấp thụ nước và làmchậm lại sự rỗng của dạ dày, do đó làm giảm độ nguy hiểm do tăng lượng đường trong máu xảy ra ngay sau bữa ăn..
     (Theo cuốn: “Carrageenan từ rong biển – Sản xuất và Ứng dụng” của các tác giả: Trần Đình Toại, Nguyễn Xuân Nguyên, Phạm Hồng Hải, Nguyễn Bích Thùy, Trần Thị Hồng do Nhà Xuất bản Khoa học và Kỹ thuật ấn hành năm 2006